Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm ở mũi bằng thiên nhiên hiệu quả bất ngờ

Cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm ở mũi bằng thiên nhiên hiệu quả bất ngờ

Bị sẹo rỗ ở mũi làm bạn cảm thấy tự ti vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Để khắc phục tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm ở mũi bạn có thể áp dụng các cách trị sẹo lõm ở mũi sau đây để mau chóng làm đầy sẹo, giúp da căng mịn, sáng hồng tự nhiên.

Sẹo ở mũi được hình thành từ nhiều nguyên nhân nhưng phần lớn là do di chứng của mụn trứng cá. Tuy là loại sẹo khó điều trị triệt để nhưng bạn có thể thực hiện cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên như chanh, mật ong hay nha đam. Đây là giải pháp chữa sẹo rỗ ở mũi ở nhà một cách an toàn và hiệu quả mà bạn nên thử.

chua seo ro o mui

Sẹo ở mũi làm mất tự tin khi giao tiếp

[1] Cách trị sẹo rỗ (sẹo lõm) ở mũi bằng vitamin E

Vitamin E có tác dụng đặc biệt đối với làn da. Khả năng chống oxy hóa da, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào mới, vitamin e giúp làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm nhanh chóng, giúp da căng mịn tự nhiên. Đây cũng là cách trị sẹo lõm ở mũi hiệu quả mà nhiều người tìm kiếm.

  • Chuẩn bị:

+ 02 viên nang vitamin E
+ Bông gòn y tế

Trị sẹo rỗ ở mũi bằng viên nang Vitamin E

Sử dụng vitamin E để trị sẹo rỗ ở mũi đơn giản và an toàn

  • Cách thực hiện:

➼ Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm để lấy đi bụi bẩn, chất nhờn và vi khuẩn cho da thông thoáng lỗ chân lông nở to dễ hấp thụ vitamin E.

➼ Bước 2: Dùng kim chích phần đầu của viên nang vitamin E rồi nặn ra hết vào miếng bông gòn y tế.

➼ Bước 3: Dùng miếng bông đã thấm tinh chất vitamin E thoa lên vùng mũi da bị sẹo rỗ ở mũi đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng xung quanh vùng da bị sẹo rỗ để kích thích khí huyết lưu thông, tăng khả năng hấp thu tinh chất cho da chóng phục hồi.

  • Lưu ý về cách chữa sẹo lõm ở mũi bằng vitamin e

Với phương pháp trị sẹo lõm ở mũi (ĐỌC NGAY) bằng vitamin e thì tùy theo từng loại da mà có thời gian lưu lại của vitamin e trên da khác nhau:

+ Với da thường và da khô: Bạn có thể rửa mặt lại vào sáng hôm sau

+ Với da dầu, sau 20 – 30 phút, bạn nên rửa mặt sạch với nước, tránh giữ trên da quá lâu vì sẽ làm da nhờn thêm, tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Nên áp dụng đúng hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng vitamin e đều đặn 3 lần/ tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

[2] Cách trị sẹo rỗ ở mũi hiệu quả bằng mật ong

Mật ong được ví như “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ và có hiệu quả vô cùng cao trong điều trị sẹo rỗ ở mũi . Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng chữa lành mọi vết sưng và làm giảm viêm nhiễm hiệu quả.

  • Cách thực hiện:

➼ Bước 1: Bạn chỉ cần trực tiếp thoa mật ong lên vết sẹo rỗ trên mũi sau khi đã rửa sạch mặt

➼ Bước 2: Để khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất ngấm vào da sau đó, rửa lại mặt với nước ấm

sẹo rỗ ở mũi

Chữa sẹo rỗ ở mũi hiệu quả từ mật ong

Không chỉ có công hiệu trong trị sẹo lõm ở mũi , mật ong còn làm đẹp cho da. Duy trì thoa mật ong hàng ngày, sau một thời gian nhất định, những vết sẹo rỗ sẽ bị lấp đầy và làn da thêm mịn màng, trắng sáng.

[3] Cách chữa trị sẹo rõ ở mũi bằng chanh đơn giản tại nhà

Chanh là thực phẩm vô cùng thông dụng trong mỗi căn bếp của người Việt, do vậy việc điều trị sẹo mụn ở mũi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tác dụng trị sẹo của chanh là nhờ lượng axit citric lớn giúp chống viêm nhiêm, làm mờ sẹo và loại bỏ sắc tố gây thâm trên da, chanh đã trở thành liệu pháp tuyệt vời trong việc làm giảm và chữa sẹo rỗ ở mũi.

trị sẹo rỗ ở mũi bằng chanh

Chanh – thực phẩm thông dụng trong điều trị sẹo rỗ 

  • Cách trị sẹo lõm ở mũi bằng chanh:

➼ Bước 1: Bạn chỉ cần vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mũi

➼ Bước 2: Sau khoảng 10 phút, bạn rửa sạch lại mặt bằng nước.

  • Lưu ý khi dùng chanh trị sẹo lõm, sẹo rỗ

Giải pháp chữa sẹo lõm ở mũi bằng chanh nên hạn chế áp dụng đối với da khô, da nhạy cảm. Bạn cần hết sức lưu ý liều lượng và tần suất sử dụng theo hướng dẫn, tránh lạm dụng sẽ khiến da bị bào mòn, gây mỏng da và giảm sức đề kháng.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần biến mất.

[4] Bí quyết trị sẹo lõm ở mũi bằng nha đam

Lô hội được biết đến như loại cây có khả năng làm lành vết thương trên da. Do vậy, lô hội phát huy tác dụng rất tốt trong việc điều trị sẹo nói chung, đặc biệt là cách trị sẹo lõm ở mũi an toàn và hiệu quả.

sẹo lõm ở mũi

Cách trị sẹo lõm ở mũi bằng nha đam hiệu quả

  • Các bước tiến hành:

➼ Bước 1: Bạn có thể dùng lô hội tươi hoặc gel chiết xuất từ lô hội thoa đều lên vùng bị sẹo rỗ trên mũi,

➼ Bước 2: Để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Thực hiện cách trị sẹo với lô hội đều đặn 3 lần/tuần, sau một thời gian duy trì nhất định sẽ cho kết quả tốt.

❉ Bạn nên biết!

Trên đây là những bí quyết chữa sẹo lõm ở mũi bằng phương pháp thiên nhiên khá hiệu quả và an toàn mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ở nhà. Tuy nhiên, đối với những sẹo rỗ có diện tích rộng và sâu, những phương pháp này thường không đem lại hiệu quả triệt để. Ngoài ra, tuy đơn giản nhưng việc thực hiện khá mất thời gian, và khó để duy trì lâu dài.

Giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm sẹo lõm

Phương pháp chữa trị sẹo rỗ ở mũi bằng áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm sẽ khắc phục những khuyết điểm trên giúp bạn nhanh nhất. Đây là công nghệ tiên tiến với 3 tác động: làm đầy, làm mịn và tái tạo da. Sự ra đời của công nghệ cấy da siêu vi điểm đã đáp ứng được nhu cầu trị sẹo rỗ triệt để, an toàn và nhanh chóng của nhiều người.

Trị sẹo lõm CN cấy da siêu vi điểm hiện đại nhất 

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được ứng dụng rất thành công tại BVTM Kangnam. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ hiện đại này, hãy gọi tới số 1900.6466, các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>> Tổng hợp 20 cách trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả tại nhà
>> Trị sẹo rỗ bằng thuốc đông y hiệu quả bất ngờ

Nguồn: triseolom.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *