Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Giá tiền trị sẹo rỗ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

Giá tiền trị sẹo rỗ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

Sẹo rỗ là một nhánh nhỏ của sẹo lõm vì vậy đặc tính chung của loại sẹo này là rất khó trị dứt điểm. Hiện nay với sự đổi mới công nghệ hiện đại, trị sẹo rỗ bằng cấy da siêu vi điểm được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá kết quả chữa sẹo cao. Vậy giá trị tiền sẹo rỗ là bao nhiêu? Nhằm giúp khách hàng có thể tham khảo, so sánh trước khi quyết định lựa chọn, chúng tôi xin kính gửi bảng giá trị sẹo rỗ mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dưới đây.

1/ Giá tiền trị sẹo rỗ mới nhất tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Giá tiền trị sẹo rỗ bằng phương pháp cấy da và cấy da siêu vi điểm được chia ra theo từng gói nhỏ khác nhau :

DỊCH VỤ Giá 1 lần điều trị (Triệu đồng) Giá trọn gói (Triệu đồng)
Điều trị sẹo lõm bằng cấy da (Áp dụng cho trường hợp bị một vài vết sẹo lõm) 2 – 3 2 – 3
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm Gói 1 lần 8 8
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm Gói 3 lần 6 18

Với từng mức độ sẹo khác nhau, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp nhất cho khách hàng.

Bảng giá trị sẹo rỗ tại Kangnam được đưa ra dựa trên cơ sở nghiên cứu mức thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam cũng như chi phí duy trì hoạt động của hệ thống. Với mong muốn mang đến cơ hội sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao đáp ứng tót nhất được nhu cầu của người dùng.

2/ Hiệu quả điều trị bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm tại Kangnam

Mỗi năm, Kangnam tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn trường hợp bị sẹo rỗ, sẹo lõm tại các vị trí khác nhau trên cơ thể với từng mức độ cụ thể.

Sau thời gian điêu trị (hầu hết chỉ cần 1 liệu trình điều trị), 95% sẹo trên bề mặt được loại bỏ mà không có dấu hiệu ảnh hưởng tới tế bào xung quanh, không chảy máu, không đau rát. Khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng, mọi sinh hoạt hàng ngày vẫn được đảm bảo. Cùng xem những hình ảnh và lắng nghe những đánh giá trực tiếp của khách hàng sau khi trị sẹo lõm tại Kangnam dưới đây:

giá tiền trị sẹo rỗ 1

Khách hàng Tuấn Lê chia sẻ: “Trước đây mình bị mụn ọc nhiều, chữa được mụn khỏi thì lại bị sẹo rỗ. Nhưng may nhờ sớm đi điều trị mà giờ da mình trông khá hơn nhiều rồi, sẹo mơ mà da trông cũng hồng hào, có sức sống hơn.”giá tiền trị sẹo rỗ 2

Khách hàng Huỳnh Như chia sẻ: “Nữ mà có sẹo rỗ trên mặt trông kinh lắm, bạn bè nhìn vào ai cũng của. Trước mình nghĩ trị sẹo tại Bệnh viện thì chắc đắt lắm nên không dám đi. Nhưng đến khi biết giá trị sẹo rỗ tại Kangnam mình thấy khá ok nên di luôn. Bác sĩ nói mật độ sẹo của mình cao cần 1 liệu trình 3 lần mới hết. Nhưng chỉ sau lần đầu mình đã thấy khác hẳn rồi! Da láng mịn luôn!”

Có thể nói, so với các phương pháp trị sẹo thông thường, trị sẹo rỗ bằng cấy da siêu vi điểm được đánh giá cao hơn hẳn bởi nó không chỉ xóa sẹo lõm tốt mà còn có khả năng kích thích tái tạo làn da, loại bỏ lớp sừng cứng trên da, mang đến cho bạn làn da phẳng và mịn màng. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Kangnam.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về giá tiền trị sẹo rỗ hay liệu trình chữa trị bằng cách gọi điện thoại tới hotline để được chuyên viên tư vấn hoặc đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi.

Tham khảo thêm

>> Hỏi chuyên gia: Trị sẹo lõm thủy đậu bằng cấy da siêu vi điểm có tốt không?

>> Khám phá cách trị sẹo rỗ hiệu quả nhất theo phác đồ đột phá 2017?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *