Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tuyệt chiêu trang điểm che sẹo lõm, sẹo rỗ

Tuyệt chiêu trang điểm che sẹo lõm, sẹo rỗ

Sẹo lõm, sẹo rỗ trên mặt làm cho vùng da mặt bị sẹo của bạn khô sần và rất xấu. Mà sẹo này thì khó chữa và phải điều trị lâu dài. Nếu bạn chưa có cách trị hết được thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Mách bạn cách trang điểm che sẹo lõm bằng cách sử dụng kem che khuyết điểm sẹo rỗ, sẹo lõm giúp bạn có làn da mịn màng sau 5 phút.

Trang điểm tuy không giúp bạn điều trị sẹo lõm những là cách che sẹo lõm, sẹo rỗ, ứng phó tình huống tạm thời để có làn da mịn màng và tự tin hơn trong giao tiếp

Chuẩn bị các loại kem che khuyết điểm sẹo rỗ, sẹo lõm:

Các loại kem che khuyết điểm được ưu tiên dành cho da sẹo lõm vì chúng có đầu nhọn và khả năng phủ quanh sẹo một cách dễ dàng. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn top 3 loại kem che khuyết điểm hot nhất dành cho da sẹo lõm bạn cần chuẩn bị:

– Kem dạng nén Sephora có độ đồng nhất cao, đủ độ dính để bám tốt vào các vùng da cần kem phủ đồng thời lại đủ mềm để tán đều.

trang điểm che sẹo rỗ

Kem che sẹo lõm dạng nén giấu đi khuyết điểm của khuôn mặt

+ Công dụng: Sản phẩm chống trôi khi tiếp xúc với nước với độ che phủ các khuyết điểm trên diện rộng

+ Cách sử dụng:Bạn chỉ cần chấm nhẹ kem lên phần da sẹo lõm và tán đều là đạt được hiệu quả như mong muốn.

– Kem dạng bút Concealer Pencil & Brush: Với kết cấu mỏng nhẹ, không tạo dầu và có tính chất đặc khô kem dạng bút giúp tạo ra lớp che khuyết điểm mịn màng tự nhiên và lâu phai suốt cả ngày.

kem che sẹo rỗ, sẹo lõm

Kem trang điểm che sẹo lõm, sẹo rỗ dạng bút

+ Công dụng:Thiết kế dạng bút cho phép bạn dễ dàng xử lý các đốm sẹo hay các nhược điểm khác trên khuôn mặt.

+ Cách sử dụng: Dùng đầu bút chấm lên các điểm bị sẹo sau đó phủ thêm một lớp phấn phủ là làn da đã trở nên khác hẳn.

–  Kem dạng lỏng April Skin: Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt.

Tuyệt chiêu trang điểm che sẹo lõm, sẹo rỗ

Đừng bỏ qua phương pháp che sẹo lõm từ kem che khuyết điểm dạng lỏng

+ Công dụng: Dễ hòa với da, độ phủ cao, không để lại vết cộm thích hợp che khuyết điểm.  Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.

+ Cách sử dụng: Dùng tăm bông chấm một lượng nhỏ kem che khuyết điểm dạng lỏng trùng với màu da của bạn lên vùng sẹo rồi mới tán đều.

Hướng dẫn các bước trang điểm che khuyết điểm sẹo lõm, sẹo rỗ

B1: Trước khi thoa kem che khuyết điểm, bạn nên rửa mặt thật sạch, lau lại bằng khăn khô sau đó thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để làn da trở nên mềm mại, có độ ẩm và đàn hồi tốt.

Tuyệt chiêu trang điểm che sẹo lõm, sẹo rỗ6

Hãy sử dụng kem lót trước khi tiến hành thoa kem che khuyết điểm 

B2: Tiếp đến bạn nên dùng một lượng kem lót sẽ  giữ cho lớp make-up của bạn được bền hơn

B3: Dùng kem che khuyết điểm dạng bút chấm đều lên từng nốt sẹo.

B4:  Tiếp theo dùng tay thoa kem April Skin tán đều xung quanh  lần lượt từ sống mũi, mắt, trán, má.  Trước khi dùng ngón tay thoa che khuyết điểm lên da, bạn nên vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn vì da mặt rất nhạy cảm.

Tuyệt chiêu trang điểm che sẹo lõm, sẹo rỗ9

Che sẹo lõm chỉ với các bước đơn giản khi sử dụng kem

B5: Dùng cọ lấy lượng kem vừa đủ chấm lên những vùng  sẹo cần che khuyết điểm, dùng tay miết nhẹ, thao đều lên da mặt để tạo nên lớp kem che phủ mỏng mang tới vẻ đẹp tự nhiên cho bạn làn da mịn màng.

B6: Để cố định lớp trang điểm, bạn hãy dùng phấn nền để phủ lên da sau khi sử dụng kem lót và kem che khuyết điểm

Cuối cùng bạn thoa phấn hồng nhẹ nhàng lên trên má và phủ thêm ít phấn bột lên toàn bộ khuôn mặt để làn da sẹo lõm, sẹo rỗ trở nên mịn màng một cách hoàn hảo.

Lưu ý khi sử dung kem che khuyết điểm sẹo lõm

– Kem che khuyết điểm có chứa một lượng lớn chất màu, nhiều hơn so với kem nền hoặc phấn phủ. Vì vậy, để đạt được hiệu quả mong muốn, bạn chỉ cần dùng một chút kem.

– Khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn cần chú ý đến lựa chọn tông màu, bạn nên cọn kem có cùng với tông màu da của mình.

– Nên tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ. Bạn nên chọn lựa mỹ phẩm thật kỹ lưỡng để không làm hại da, đặc biệt là khi da có sẹo lõm trở lên yếu và khô sần.

Để trị sẹo lõm an toàn, dứt điểm theo các chuyên gia, bác sỹ bạn nên áp dụng công nghệ cao. Một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đó chính là cấy da siêu vi điểm. Khắc phục những khuyết điểm của cách che sẹo lõm thông thường, công nghệ cấy da siêu vi điểm áp dụng phác đồ đặc trị tiên tiến theo 3 công đoạn: làm đầy da, tái tạo phục hồi và làm mịn da  hiệu quả, công nghệ này dần lấy được sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng.


Hiện nay, công nghệ điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cây da siêu vi điểm đã được nghiên cưu và áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ điều trị sẹo lõm uy tín. Để tìm hiểu thêm về phương pháp điêu trị sẹo lõm này các bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài 19006466 hoặc tới địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>> Trị sẹo lõm đơn giản tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên
>> Điều trị sẹo lõm An Toàn – Triệt Để CAM KẾT hiệu quả sau một liệu trình
Nguồn: triseolom.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *