Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Chia sẻ cách làm liền sẹo nhanh nhất bằng tự nhiên

Chia sẻ cách làm liền sẹo nhanh nhất bằng tự nhiên

Những vết sẹo luôn là nỗi lo lắng của tất cả các chị em phụ nữ dù chỉ là những vết sẹo nhỏ, sẹo mờ trên cơ thể. Để chia sẻ nỗi lo của chị em dưới đây là chia sẻ về những cách làm liền sẹo nhanh nhất cho chị em. Dù là sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm… đều có thể áp dụng được.

1 Cách làm liền sẹo nhanh bằng nghệ tươi

cachlam lanh seoCách làm lành sẹo lõm bằng củ nghệ tươi

Nghệ là 1 trong những “thần dược” làm lành sẹo nhanh. Trong củ nghệ có nhiều hoạt chất có tác dụng làm lành các tổn thương, kích thích sản sinh collagen đồng thời xóa thâm nhanh chóng.

Cách làm lành sẹo lõm bằng củ nghệ rất đơn giản, hãy rửa sạch củ nghệ tươi rồi cắt nghệ thành lát mỏng rồi chà vào vết sẹo trước khi đi ngủ, để tinh chất nghệ thẩm thấu hết trên bề mặt da và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

2. Cách làm liền sẹo nhanh nhất bằng nha đam

cach lam lanh seoLàm lành sẹo lõm với nha đam, bạn có tin?

Nha đam cũng có công dụng làm lành sẹo khá hữu hiệu. Cách làm lành sẹo lõm với nha đam cũng không qua phức tạp, quan trọng là bạn phải kiên trì và thực hiện thường xuyên.

– Bạn hãy chuẩn bị 1 lá nha đam tươi, lột hết vỏ nha đam rồi tách lấy phần gel nha đam ở bên trong, màu trắng, còn lại phần màu xanh thì không dùng vì dễ khiến da bị ngứa.

– Thoa gel nha đam lên vùng sẹo, để qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau. Sử dụng hằng ngày hoặc ít nhất 4 lần trên 1 tuần

3. Bổ sung vitamin – Cách làm lành sẹo lõm từ bên trong

cach lam lanh seoLàm lành sẹo lõm bằng cách bổ sung vitamin

Cách làm lành sẹo lõm bằng vitamin rất có hiệu quả đồng thời bạn có thể tìm nguồn cung cấp là giàu vitamin ngay trong chính bữa ăn của mình. 1 số loại vitamin có công dụng làm lành sẹo là:

– Vitamin B: vitamin B12 đặc biệt tốt cho việc làm lành sẹo, bạn có thể bổ sung vitamin B12 thông qua các nguồn sau: trứng, sữa, hàu, cá, thịt,….

– Vitamin C: vitamin C bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông qua cac loại quả như chanh, bơ, dứa,….

4. Cách làm liền sẹo trên mặt bằng trà xanh

tinh-dau-tra-xanh-tri-mun-hieu-qua-voi-5-loai-tinh-dau-1

Không chỉ giúp làm đẹp da, giúp da trắng hồng tự nhiên mà tinh dầu trà xanh còn có tác dụng chữa lành vết sẹo lõm hiệu quả. Đây là bí quyết giúp bạn trị sẹo an toàn bởi trà xanh có đặc tính kháng khuẩn, chống nấm và trị thâm sẹo rất tốt.

Cách dùng: Rửa sạch vùng da bị sẹo rồi lau khô. Trước khi đi ngủ bạn dùng tinh dầu trà xanh kết hợp với dầu oliu thoa đều lên vết sẹo lõm, sẹo rỗ… để như vậy đi ngủ đến sáng ngủ dậy thì rửa sạch với nước.

Kiên trì áp dụng liên tục bạn sẽ thấy vết sẹo lõm, sẹo rỗ được cải thiện rõ rệt.

1041Xem thêm: Video điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Những cách làm lành sẹo lõm bằng phương pháp thông thường như trên đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài và phụ thuộc vào tình trạng sẹo của mỗi người mới có hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn có sẹo lõm và đã áp dụng mọi cách mà chữa trị chưa hiệu quả thì có thể áp dụng ngay cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam hiện đại, an toàn, nhanh chóng làm lành sẹo lõm tới 95% mà không hề gây hại cho da. Bạn có thể tham khảo dịch vụ trị sẹo lõm hiệu quả an toàn nhất [ TẠI ĐÂY ]

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>> Giá điều trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?
>> Quy trình trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Nguồn: triseolom.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *