Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tổng hơp TOP 3 phương pháp trị sẹo rỗ bằng dầu dừa hiệu quả nhất 2019

Tổng hơp TOP 3 phương pháp trị sẹo rỗ bằng dầu dừa hiệu quả nhất 2019

Dầu dừa trị sẹo lõm hiện được rất nhiều chị em tin tưởng và ứng dụng bởi sự đơn giản, hiệu quả, cùng với chi phí tương đối tiết kiệm. Tổng hợp thông tin chi tiết về phương pháp trị sẹo lõm bằng dầu dừa sẽ giúp bạn tự tin khắc phục mọi khuyết điểm sẹo lõm trên cơ thể.
  • THỐNG KÊ 5 cách trị sẹo lõm do mụn bằng tự nhiên -> Công nghệ cao
  • 3 nguyên tắc sống còn để điều trị sẹo rỗ hiệu quả

I. Tại sao dầu dừa trị sẹo lõm mang lại hiệu quả cao?

Theo nhận định của rất nhiều chuyên gia, trong thành phần của dầu dừa có chứa rất nhiều axit béo lành mạnh, những axit này có khả năng diệt khuẩn, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen hiệu quả, điều này giúp bạn loại bỏ hiệu quả các vết sẹo rỗ, lõm trên cơ thể.

trị sẹo lồi bằng dầu dừa

Cách trị sẹo lõm trên mặt bằng dầu dừa

Các thành phần chất béo trong dầu dừa được chia làm 2 nhóm như sau:

  • Chuỗi axit béo trung bình (Axit lauric, axit caprylic, axit capric, axit caproic):Lượng axit này có kích thước nhỏ, nên rất phù hợp để bạn loại bỏ hiệu quả vi khuẩn xuất hiện trên làn da của bạn, giúp làn da trở nên sạch khuẩn, sáng mịn.
  • Nhóm Vitamin E, Phytosterol, Phenol: Có tác dụng trong việc chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do.

Chính vì thế dầu dừa được đánh giá là một trong những sản phẩm tự nhiên có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Ngoài khả năng dưỡng  trắng da thì bạn có thể dùng dầu dừa để trị sẹo và khắc phục tình trạng thâm sạm.

Cũng chính về những đặc điểm như vậy, dầu dừa được đánh giá là một trong những như nguyên liệu giúp điều trị làn da sẹo lõm vô cùng hiệu quả, giúp trả lại cho bạn một làn da tươi sáng, đều màu như thời điểm chưa xuất hiện sẹo.

II. Tổng hợp các phương pháp giúp loại bỏ sẹo rỗ (lõm) bằng dầu dừa hiệu quả

Những phương pháp loại bỏ các vết sẹo rỗ, lõm bằng dầu dừa được chúng tôi tổng hợp dưới đây đều đã được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả điều trị tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp những phương pháp giúp điều trị sẹo rỗ với dầu dừa nhanh nhất.

1. Trị sẹo lõm bằng dầu dừa nguyên chất

Trị sẹo lõm bằng dầu dừa nguyên chất là một trong những phương pháp giúp loại bỏ nhanh nhất các vết sẹo rỗ lõm. Phương pháp này cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian nếu bạn là người luôn bận rộn.

Sản phẩm này hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường, do vậy bạn có thể dễ dàng mua được với mức giá tương đối hợp lý. Để đạt hiệu quả như ý, bạn có thể làm theo những bước sau đây:

dầu dừa có trị sẹo được không

Cách sử dụng dầu dừa nguyên chất trị sẹo lõm rất đơn giản

  • Bước 1: Trước khi đi ngủ, bạn có thể xông hơi hoặc rửa sạch da với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn giúp se khít lỗ chân lông, trị sẹo thâm, sẹo lồi cũng dễ hơn.
  • Bước 2: Đổ vài giọt dầu dừa từ lọ thủy tinh vào bông gòn sạch thoa nhẹ xung quanh các vết sẹo lõm, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất ngấm sâu dần vào các lớp tế bào da.
  • Bước 3: Đắp hỗn hợp trên da qua đêm, đến sáng ngày hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Chú ý: Kiên trì áp dụng thường xuyên cách trị sẹo rỗ bằng dầu dừa tuần khoảng 2-3 lần, bạn nhé!

2. Dầu dừa kết hợp chanh tươi trị sẹo lõm

Dầu dừa khi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp làm mờ sẹo lõm, trị sẹo thâm xấu xí trên da, đồng thời trả lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên như ý.

Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công thức dầu dừa kết hợp chanh tươi, được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

cách trị sẹo rỗ bằng dầu dừa

Công thức trị sẹo lõm bằng dầu dừa và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu: Tinh dầu dừa và chanh vàng tươi

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Vắt chanh tươi vào dầu dừa, trộn đều theo tỷ lệ 2 : 1. Để trong hộp kín ở ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút đến khi hỗn hợp se lại
  • Bước 2: Khi nào dùng thì bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên da, để 15 phút rồi bôi thêm 1 lớp nữa. Lặp lại liên tục trong 1 tiếng.
  • Bước 3: Rửa lại với nước ấm, rồi bôi một lớp dầu dừa mỏng nguyên chất lên và để qua đêm.
  • Bước 4: Sáng hôm sau dậy rửa mặt bằng nước ấm rồi bôi kem dưỡng da như bình thường.

trị sẹo lõm bằng dầu dừa

Kết quả trị sẹo rỗ bằng dầu dừa sau 1 tháng thực hiện

Nếu bạn muốn tự làm dầu dừa nguyên chất tại nhà thì có thể tham khảo cách làm chi tiết qua video hướng dẫn dưới đây:

trị sẹo mụn bằng dầu dừa

[Video] Hướng dẫn cách làm dầu dừa tại nhà

III. Lưu ý khi sử dụng dầu dừa trị sẹo lõm

Trong thời gian trị sẹo lõm bằng dầu dừa, bạn chú ý bôi kem chống nắng liên tục để bảo vệ da vì chanh dễ làm da bạn bắt nắng hơn bình thường.

Các kem dưỡng đều phải là kem dưỡng ẩm, không nên dùng kem trị mụn và kem dưỡng trắng.

Bạn chỉ nên dùng dầu dừa tối đa 2 lần/ tuần, tránh lạm dụng quá nhiều gây bít lỗ chân lông, gia tăng lượng vi khuẩn trên da.

Với những người có làn da nhạy cảm, da nhờn thì dầu dừa có thể gây ngứa ngáy, nổi mề đay. Chính vì thế bạn nên tham khảo thật kỹ và hỏi ý kiến từ những người có chuyên môn trước khi thực hiện.

Trị sẹo lõm bằng dầu dừa không đem lại kết quả ngay lập tức. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài để dầu dừa có thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Những vết sẹo lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này. Để điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao thì công nghệ cao là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

1041Bạn có thể tìm hiểu quy trình trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm qua Video sau:

Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm thì bạn không cần lo lằng khi tìm hiểu về những vết sẹo trên mặt nữa. Đây là công nghệ trị seo lõm hiện hiện đại và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo và độ an toàn, thân thiện với mọi làn da.

Thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *