Chuyển tới nội dung
Trang chủ » 6+ Cách trị sẹo lõm TẠI NHÀ hiệu quả nhất – Chữa hết sẹo rỗ tới 96%

6+ Cách trị sẹo lõm TẠI NHÀ hiệu quả nhất – Chữa hết sẹo rỗ tới 96%

Trị sẹo lõm (sẹo rỗ) tại nhà được nhiều người áp dụng bởi vì độ an toàn, đơn giản, hiệu quả nhanh lại vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn đúng phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại nhà hiệu quả nhất. Để giúp bạn nhanh chóng chữa sẹo lõm, dưới đây sẽ gợi ý 6+ cách trị sẹo lõm tại nhà đảm bảo làm mờ sẹo hoặc có thể làm hết sẹo chỉ sau một thời gian ngắn khi thực hiện đúng. 

  • Tuyệt chiêu Xóa sẹo lõm triệt để giúp khôi phục làn da mịn màng
  • Tại sao phải trị sẹo ở thẩm mỹ viện – Những lưu ý bạn cần biết

Cách trị sẹo lõm

Mặt bị sẹo lõm, sẹo rỗ phải làm sao? 

Mình là Thanh Tâm, khi đến tuổi dậy thì mặt rất nhiều mụn bọc và mụn mủ. Mình chủ quan và sai lầm khi nặn chúng, sau đó di chứng để lại đó chính là những nốt sẹo lõm, sẹo rỗ. Ban đầu mình không biết làm sao để hết sẹo lõm, nhưng sau đó mình đã tìm tòi và thử các cách trị sẹo rỗ tại nhà trong khoảng 1 năm trời. Nên những cách điều trị sẹo lõm, chữa sẹo rỗ dưới đây mình muốn chia sẻ để các bạn tham khảo và áp dụng cho bản thân.

1. Cách trị sẹo lõm bằng vitamin E tại nhà đơn giản 

trị sẹo lõm

Cách trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin E hiệu quả

– Vitamin E đã quá quen thuộc với chị em với tác dụng làm đẹp từ trong ra ngoài, đặc biệt với những vết sẹo lõm, sẹo rỗ. Ngoài ra, loại vitamin này còn giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa giúp cho làn da trở nên căng mịn, tươi tắn và hồng hào.

– Bạn có thể trị sẹo lõm bằng vitamin E bằng nhiều cách làm khác nhau đó là: Có thể bôi trực tiếp vitamin E lên những nốt sẹo lõm, uống viên nang vitamin E mỗi ngày hoặc lên chế độ ăn uống bổ sung các loại thực phẩm hấp thu tối đa vitamin E hàng ngày.

Chi tiết về cách trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin TẠI ĐÂY

2. Cách điều trị sẹo lõm tại nhà bằng nghệ tươi hiệu quả 

Ngày trước mình vẫn thấy mẹ hay dùng nghệ để làm lành vết thương và chăm sóc da trắng hơn khá hiệu quả. Sau đó, mình có tìm hiểu thông tin và được biết nghệ cũng chữa sẹo lõm rất tốt nên cũng tìm hiểu cách thực hiện.

cách điều trị sẹo lõm

Cách trị sẹo lõm tại nhà bằng nghệ tươi vô cùng hữu hiệu

Nguyên liệu: 1 thìa nghệ tươi, kem tái tạo da, khăn khô

Cách thực hiện:

– Bước 1: Rửa mặt vùng da sẹo bằng nước ấm để loại bỏ hết bã nhờn, bụi bẩn giúp vùng da thông thoáng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

– Bước 2: Sử dụng chổi quét mặt nạ nghệ tươi xung quanh vết sẹo lõm kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ 1 phút.

– Bước 3: Đắp mặt nạ trị sẹo lõm tại nhà bằng nghệ tươi khoảng 10-15 phút, rửa sạch bằng nước lạnh.

Lần này mình quyết tâm thực hiện liên tục trong 3 tháng liền để xem hiệu quả trị sẹo lõm tại nhà như thế nào? Kết quả là da mình chỉ sáng lên vết sẹo có mờ đi nhưng không hết hoàn toàn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách làm mờ sẹo lõm bằng nghệ kết hợp với những nguyên liệu khác TẠI ĐÂY

3. Cách chữa sẹo lõm tại nhà bằng mật ong nhanh nhất 

Mình tìm hiểu trên mạng được biết rằng mật ong là phương pháp trị sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn và hiệu quả giúp làm lành các vết sẹo lõm, làn da phẳng mịn chỉ sau vài tháng áp dụng.

Cách chữa sẹo lõm

Mật ong không thể thiếu trong phương pháp trị sẹo lõm tại nhà của bạn

Cách thực hiện:

– Bước 1: Bạn hãy sử dụng một vài giọt mật ong và dùng bông thấm lên các vết sẹo mụn.

– Bước 2: Massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch.

Mình đã áp dụng cách trị sẹo rỗ bằng mật ong  mỗi tuần 1 lần theo đúng hướng dẫn trong gần 3 tháng, mụn thì không mọc lên nữa, da cũng trắng và mềm hơn nhưng vết sẹo lõm vẫn còn y nguyên, không hề thay đổi. Mình quyết định chuyển sang dùng một phương pháp trị sẹo rỗ khác.

4. Áp dụng phương pháp trị sẹo lõm đơn giản bằng dầu oliu

Mình có đứa bạn mách cho cách trị sẹo lõm bằng dầu oliu tại nhà. Mình nghe nó quảng cáo rõ rằng cách này cho hiệu quả rất nhanh vì trong tinh dầu chứa nhiều dưỡng chất bổ sung cho da, tạo lớp bảo vệ chống lại các yếu tố khắc nghiệt từ môi trường, giúp mang lại làn da rắng hồng, vết sẹo cũng sẽ biến mất.

phuong phap tri seo ro

Điều trị sẹo lõm tại nhà bằng dầu Oliu cung cấp chất dinh dưỡng cho da

Cách thực hiện:

– Bước 1: Bạn lấy một tăm bông thấm dầu ô liu và bôi lên những vết sẹo lõm.

– Bước 2: Để khoảng 15 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm.

Bạn mình bảo phải sử dụng thường xuyên mỗi ngày thì mới mau có kết quả được. Nhưng nào ngờ, da mình lại “phản đối” dữ dội, da mình bị dị ứng, nổi mẩn đỏ và giờ sẹo cũ chưa lành sẹo mới đã ghé thăm nên làn da nào nhạy cảm có thể loại cách này ra.

Cách trị sẹo lõm này có gì khó khăn với bạn vui lòng gửi thắc mắc để được chuyên gia tư vấn? 

tich

5. Bí quyết trị sẹo rỗ hiệu quả bằng lòng trắng trứng 

Mặc dù khá buồn vì chưa biết cách làm hết sẹo lõm mà mình không thể từ bỏ giữa chừng như vậy được. Lại lang thang trên mạng, thấy các mẹ chia sẻ bí quyết trị sẹo rỗ bằng lòng trắng trứng gà rất công hiệu.

bi quyet tri seo ro

Trị sẹo lõm tại nhà an toàn với lòng trắng trứng

Cách thực hiện:

– Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị sẹo. Sau đó tách lấy lòng trắng trứng gà cho vào chén nhỏ.

– Bước 2: Thoa đều lên da và giữ nguyên như vậy qua đêm để cung cấp thời gian cần thiết cho da hồi phục.

– Bước 3: Sáng hôm sau, rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Bạn nên đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng khoảng từ 15-20 phút rồi rửa sạch với nước, không nên để qua đêm. Cách làm này hiệu quả để trị sẹo rỗ nhẹ hoặc trị sẹo lõm thủy đậu khi mới bắt đầu sẽ hiệu quả.

6. Cách làm mờ sẹo lõm trên mặt bằng nước ép chanh tại nhà 

Trên diễn đàn làm đẹp, có một bạn đã chia sẻ cách trị sẹo do mụn bằng chanh tươi sẽ giúp làm sáng vùng da tối màu do sẹo để lại cùng khả năng diệt khuẩn bởi hoạt chất acid tự nhiên sẽ rất an toàn cho da.

cách làm mờ sẹo lõm

Chanh đặc biệt có hiệu quả trong điều trị sẹo lõm tại nhà

Cách thực hiện:

– Bước 1: Rửa mặt thật kĩ với sữa rửa mặt.

– Bước 2: Sau đó thoa một miếng bông cotton đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất thấm lên các vết sẹo lõm, thâm do mụn trứng cá.

– Bước 3: Để khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Sau 2 tháng thực hiện kiên trì, mình cũng khá bất ngờ về hiệu quả, vết thâm mụn giảm hẳn, da cũng sạch hơn tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sẹo lõm vẫn “đâu vào đấy”, không có chút lay chuyển nào cả.

7. Cách trị sẹo lõm tận gốc nhanh nhất bằng công nghệ cao 

Sau những lần thất bại thảm hại khi tự điều trị sẹo lõm tại nhà mình nhận ra rằng nếu áp dụng những phương pháp trên là cách làm mờ sẹo lõm thì sẽ hiệu quả hơn chứ rất khó để trị hết sẹo lõm. Cũng vì tiếc tiền nên tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ của mình không thuyên giảm mà còn lan rộng hơn. Thật may, gần nhà mình có một Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam to lắm, khi mình hỏi thăm về trị sẹo lõm ở đâu hiệu quả nhất được nhiều chị trị sẹo ở đây rất tốt, nên mình đã đến thăm khám.

Sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp cấy da siêu vi điểm với liệu trình 4 lần điều trị vì tình trạng da mình khá nặng. Theo như tư vấn trị sẹo lõm kangnam, đây là giải pháp hoàn hảo nhất giúp sẹo lõm biến mất hoàn toàn, lấy lại gương mặt phẳng mịn tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Kết quả trước và sau khi trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm

“Mình ước gì biết được phương pháp này sớm hơn thì đã sở hữu làn da như mong muốn từ lâu rồi. Chỉ vì ham rẻ và tiếc tiền mà trong hơn một năm qua, mọi cách làm từ tự nhiên đều không hiệu quả với mình. Giờ đây, mình thực sự rất vui với làn da trắng mịn và đều màu, không còn vết sẹo lõm nào trên khuôn mặt.”

>>> Xem thêm video trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu điểm dưới đây:

Video trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm

Hãy chia sẻ tình trạng sẹo lõm của mình đến chúng tôi?

Các chuyên gia sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề

tich
Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>> Tổng hợp các cách trị sẹo lõm lâu năm ở mặt
>> Trị sẹo thâm lâu năm cực kỳ hiệu quả với 5 cách làm dưới đây

Nguồn: triseolom.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *