Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Có nên điều trị sẹo rỗ bằng laser C02 không? – Góc nhìn từ chuyên gia

Có nên điều trị sẹo rỗ bằng laser C02 không? – Góc nhìn từ chuyên gia

Trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 trước đây rất phổ biến vì nó là thế hệ laser không gây ảnh hưởng đến da và sử dụng an toàn. Tuy nhiên thời gian trôi đi thì công nghệ trị sẹo rỗ mới cũng ra đời với nhiều điểm ưu việt vượt trội hơn. Vậy có nên điều trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 không? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia đánh giá về điều này!

  • Trị sẹo rỗ bằng phương pháp nào hiệu quả tốt nhất hiện nay?
  • Cấy da siêu vi điểm – Phương pháp trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay

Có nên điều trị sẹo rỗ bằng Laser Co2 không?

Đối với những người bị sẹo rỗ, sẹo lõm, laser C02 là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh phương pháp xóa sẹo lõm bằng kỹ thuật laser. Vậy thực hư ra sao? Để làm sáng tỏ vấn đề này, chúng tôi đã có buổi trò chuyện, trao đổi trực tiếp với bác sỹ Trần Thu Thủy (Chuyên gia da liễu tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam). Qua trao đổi, bác sỹ đã cung cấp cho chúng tôi một số thông tin khá hữu ích.

chữa trị sẹo rỗ bằng laser

Có nên điều trị sẹo rỗ bằng Laser Co2 không? Góc nhìn từ chuyên gia

Được biết, Laser CO2 dùng trong y học và thẩm mỹ da là khá phổ biến. Phương pháp dùng laser CO2 ở những mức độ khác nhau để lấy bỏ lớp nông của da. Phương pháp này sử dụng ánh sáng đơn sắc với nguồn năng lượng rất cao theo 2 cơ chế, đó là phá bỏ mô xơ ở khu vực đáy đồng thời kích thích tổng hợp sợi collagen từ đó làm đầy những vết sẹo rỗ. Tuy nhiên, bác sỹ cũng nhấn mạnh một số ưu điểm cũng như mặt hạn chế từ phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser.

dieu tri seo ro bang laser co2

Trị sẹo rỗ bằng laser C02 là kỹ thuật được áp dụng phổ biến trước đây

Ưu điểm khi chữa trị sẹo rỗ bằng Laser CO2

– Laser C02 hiện nay có khả năng tác động đến sợi collagen ở trung bì mà không làm tổn thương lớp thượng bì bên trên. Phương pháp này ít gây đau đớn và thời gian thực hiện nhanh, bạn chỉ cần bôi tê nhẹ nhàng trong quá trình điều trị.

– Trong công nghệ y khoa thẩm mỹ, laser CO2 điều trị rất hiệu quả đối với những vấn đề về da, chủ yếu sẹo lồi, nám da. Đối với loại sẹo rỗ, sẹo lõm, laser CO2 chỉ có tác động tương đối.  Laser C02 chỉ được chỉ định trong những trường hợp sẹo rỗ, sẹo lõm ở mức độ nhẹ hoặc sẹo mới xuất hiện.

Nhược điểm của trị sẹo rỗ bằng Laser CO2

có nên điều trị sẹo rỗ bằng laser

Trị sẹo rỗ bằng laser C02 có hiệu quả hay không đòi hỏi ở tay nghề bác sĩ

– Đối với những trường hợp sẹo lõm ở mức độ nặng hoặc sẹo lâu năm, Laser C02 không mang lại hiệu quả cao.

– Laser C02 là kỹ thuật cao đòi hỏi bác sĩ điều trị có kiến thức sâu và kinh nghiệm, điều chỉnh đúng bước sóng năng lượng cũng như chuẩn các bước để tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

– Điều trị sẹo rỗ bằng laser C02 phải thực hiện nhiều lần, tốn kém và hiệu quả không cao. Bạn cần mất trung bình khoảng 1 năm để liên kết collagen và elastin phục hồi, tuy nhiên, hiệu quả lại tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng của mỗi người.

– Khi dùng tia laser C02, da bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng như bị ban đỏ, ngứa, sưng phù và đau rát, phải mất 3-5 ngày tùy mức năng lượng laser mạnh hay nhẹ tình trạng này mới thuyên giảm. Nhiều trường hợp sau điều trị còn bị đen sạm, tăng sắc tố, nhiễm trùng và dễ ảnh hưởng bởi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, sau điều trị, bạn cần có một chế độ chăm sóc hết sức khắt khe.

Chấm điểm: 

GỬI NGAY CÂU HỎI ĐỂ BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN

tich
Hoặc

Có nên điều trị sẹo rỗ bằng laser Co2 không? Dưới góc nhìn của chuyên gia

-Việc thực hiện xóa sẹo rỗ bằng tia laser C02 đòi hỏi độ chính xác cao, bác sĩ giỏi chuyên môn để tránh những tổn thương cho khách hàng.

– Cân nhắc kỹ có nên trị sẹo rỗ bằng laser hay không, nên lắng nghe sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để quyết định. Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng điều trị từ phương pháp này. Vì vậy bạn nên cân nhắc có nên trị sẹo rỗ không với phương pháp này.

Phương pháp nào trị sẹo rỗ, sẹo lõm mới nhất hiện nay?

Trong y học hiện đại hiện nay đã có rất nhiều công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến với những cải tiến vượt trội trong kỹ thuật đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp laser trước kia.  Trong số đó phải kể đến công nghệ cấy da siêu vi điểm, một trong những thành tựu to lớn mang tính đột phá mới của nền y khoa tiên tiến trong năm 2018.

Trị sẹo rỗ bằng laser C02

Cấy da siêu vi điểm ra đời thay thế hoàn toàn phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser C02

Khác biệt với phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser C02, công nghệ cấy da siêu vi điểm “tạo ra những vi điểm tổn thương giả mạo” kích thích tăng sinh mạnh mẽ collagen và elastic tự nhiên của cơ thể đồng thời tạo ra những đường dẫn để đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong nhằm kích thích tế bào da tái tạo và phục hồi. Từ đây, quá trình sản sinh collagen tăng lên gấp nhiều lần giúp quá trình lấp đầy sẹo diễn ra nhanh chóng hơn,  nuôi dưỡng da được mịn màng, se khít lỗ chân lông và tươi sáng hơn.

Ưu điểm của công nghệ trị sẹo rỗ cấy da siêu vi điểm so với trị sẹo rỗ bằng Laser CO2

– Hiệu quả tối đa (xóa 80-90% sẹo lõm, sẹo rỗ), phù hợp với mọi trường hợp sẹo lâu năm, sẹo mức độ nặng nhẹ khác nhau.

– Làn da không chỉ được cải thiện sẹo mà còn có thể đảm bảo được an toàn, chăm sóc và tái tạo da toàn diện hơn.

– Chi phí cũng không quá cao nên phương pháp này cũng ngày càng được ưu tiên nhiều hơn để chăm sóc và làm đẹp da phù hợp nhất.

– Dựa trên tác động cơ chế tự làm lành của cơ thể nên không gây đau đớn, không làm tổn thương, an toàn tuyệt đối.

– Làm tăng khả năng thẩm thấu sâu tế bào gốc ( tăng khả năng sản sinh collagen) gấp nhiều lần so với các phương pháp laser C02.

dieu tri seo ro bang laser

có nên trị sẹo rỗ

 Công nghệ cấy da siêu vi điểm mang lại cho khách hàng hiệu quả không ngờ tới 

*Chấm điểm: 

 Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy đăng kí ngay để chuyên gia tư vấn miễn phí!

tich
Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>> Trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền? Cập nhập bảng giá mới nhất năm 2018
>> Trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả và uy tín nhất hiện nay?
Nguồn: triseolom.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *