Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi hiệu quả nhanh bất ngờ

Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi hiệu quả nhanh bất ngờ

Gừng tươi có rất nhiều công dụng từ làm gia vị trong bếp đến làm thuốc chữa bệnh hay mỹ phẩm làm đẹp. Gừng có tác dụng làm đẹp da và làm mờ sẹo thâm nhanh chóng kể cả với sẹo thâm lâu năm. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách trị sẹo thâm ở chân tại nhà bằng gừng tươi kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác. Hãy cùng tham khảo nhé!

tri seo tham o chan bang gung tuoi

Xóa sẹo thâm ở chân cho đôi chân nõn nà, cuốn hút

Tác dụng của gừng giúp trị sẹo?

Muốn cách xóa sẹo ở chân bằng phương pháp tự nhiên với gừng trước tiên bạn cần hiểu công dụng của gừng. Gừng là một nguyên liệu thiên nhiên tốt, có tác dụng quan trọng giúp trị sẹo ghẻ ở chân, tẩy tế bào chết, dưỡng da hiệu quả.

– Đặc tính chống oxy hoá, kháng khuẩn, chống viêm từ các khoáng chất như sắt, magie, canxi, vitamin C,E,B, hydrogen peroxide … có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, phục hồi vùng da tổn thương, ngăn chặn sự phát triển của sẹo, tái tạo collagen, là cách xóa sẹo, sẹo lõm hiệu quả vô cùng hiệu quả.

– Các khoáng chất, hàm lượng vitamin tự nhiên như B5, B6…có khả năng ô xy hóa cao, loại bỏ tế bào chết, trẻ hóa làn da, phục hồi, tái tạo làm sáng mịn, khỏe mạnh, đều màu. Vậy làm sao để hết sẹo thâm bằng nghệ, có những cách kết hợp nào giúp trị ghẻ thâm ở chân? Cùng tìm hiểu tiếp phần dưới đây nhé!

cach tri ghe o chan hieu qua bang gung tuoi

Cách làm mờ sẹo thâm từ lát gừng tươi

3 cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi

Cách 1 : Cách làm mờ sẹo ở chân bằng gừng nguyên chất

Bước 1: Rửa sạch 1-2 củ gừng tươi, nạo sạch vỏ, thái thành lát nhỏ và cho vào máy xay nghiền nhuyễn cùng chút nước. Lọc tách bỏ bã và nước ép gừng. Các vi chất trong gừng còn giúp tái tạo da, là cách trị ghẻ ở chân được nhiều người dùng.

Bước 2: Rửa sạch vùng da bị sẹo bằng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, đào thải bụi bẩn xóa sẹo thâm ở chân an toàn, hiệu quả.

Bước 3: Dùng bông gòn chấm nước ép gừng tươi, thoa xung quanh vùng da bị sẹo khoảng 2-3 phút theo cách xoa tròn từng vòng nhỏ trên bể mặt của làn da để các hoạt chất thấm sâu vào các tế bào bên trong.

Bước 4: Nằm thư giãn đắp mặt nạ trong khoảng 20-30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Kết thúc quy trình trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên, bạn hãy thoa 1 lớp kem dưỡng da mỏng lên.

cach tri ghe tham o chan bang gung

Nước cốt gừng tươi trị vết thâm trên chân cưc đơn giản

* Hiệu quả trị sẹo thâm ở chân bằng gừng là 8/10:

-Liên tục áp dụng cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi này 2-3 lần/ngày, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự cải thiện ở da trong vài tuần. Trong vòng 3-4 tháng, vết sẹo của bạn sẽ cải thiện rõ rệt.

hinh anh sau khi tri seo tham bang gung tuoi

Làm mờ vết thâm tự nhiên bằng gừng tươi

Cách 2 : Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng và chanh 

* Sử dụng mặt nạ trị sẹo bằng chanh và gừng :

Bước 1: Rửa sạch 2-3 củ gừng, thái thật nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn và đổ ra bát.

Bước 2 : Trộn thêm 1 thìa nước cốt chanh, khuấy đều tay

cach lam mo seo tham o chan bang gung tuoi

Gi ã nát gừng tươi trong cối để ép lấy nước cốt nguyên chất

Bước 3: Rửa sạch vùng sẹo, dùng khăn lau thật khô. Để mặt nạ trên da mặt khoảng 20 phút sau đó làm sạch với nước mát.

Bạn có thể kết hợp dùng đá lạnh để xoa nhẹ xung quanh làm se chân lông. Đây được coi là cách làm mờ sẹo ở chân hiệu quả mà lại dễ làm nhất hiện nay.

xoa seo tham tai nha bang gung chanh

Cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ nước cốt chanh + gừng tươi

* Hiệu quả 6/10: Cách trị sẹo theo công thức này khá tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Nước cốt gừng tươi và chanh có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng dần trong khoảng 3 – 5 ngày vẫn có tác dụng xóa sẹo thâm ở chân triệt để.

Cách 3 : Gừng + mật ong xóa sẹo thâm nhanh nhất

Chân bị ghẻ thâm khiến bạn tự ti làn da lốm đốm. Vậy làm thế nào để hết sẹo thâm ở chân bằng gừng và mật ong. Hãy yên tâm chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây đảm bảo hết sẹo thâm, sẹo lõm

Bước 1: Lấy một củ gừng, nạo vỏ đem xay nhuyễn sau đó trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Rửa sạch da mặt, dùng bông sạch thấm đều hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt.

Bước 3:  Khi hỗn hợp khô trên da, bạn tiếp tục thoa thêm 1 lớp khác, làm liên tục trong 10-15 phút rồi rửa mặt sach với nước ấm sau đó là nước lạnh, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ giúp trị vết thâm trên cơ thể hiệu quả.

cách xóa sẹo thâm ở chân tự nhiên bằng gừng

Gừng + mật ong = công thức trị sẹo ghẻ xốn ở chân đơn giản tại nhà

* Hiệu quả 7/10: Cách làm chân hết sẹo bằng gừng  và mật ong này sẽ làm giảm tình trạng bị sẹo một cách tối đa, nhất là sẹo lõm, sẹo thâm. Công thức này hiệu quả cho các trường hợp vết thương đang lành da, lên da non.

* Lời khuyên:

– Để sẹo nhanh hết, cần tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chà xát hoặc gãi làm sẹo bị tổn thương.

– Bên cạnh đó, bạn cần mát xa thường xuyên để máu dưới da dễ dàng lưu thông, kích thích quá trình liền sẹo diễn ra nhanh hơn.

Không chỉ để lại sẹo thâm, những vết thương hở, hoặc mụn bọc, trứng cá… có thể để lại những vết sẹo lõm. So với sẹo thâm, sẹo lõm khó điều trị bằng phương pháp thông thường như từ tự nhiên, dân gian, kem hay thuốc đặc trị. Bạn đang muốn điều trị sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả triệt để nên áp dụng công nghệ cao.

Một trong những công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao đó là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Với cơ chế hoạt động tạo ra “tổn thương giả mạo” giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng, triệt để, an toàn cho vùng da điều trị. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

icon6 Tìm hiểu thêm phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm qua video dưới đây:

Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn 1-2 lần, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ hiệu quả lên tới 85%, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Hiện nay, BVTM Kangnam đã áp dụng thành công phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nếu bạn quan tâm tới công nghệ điều trị sẹo lõm này, bạn có thể gọi điện tới tổng đài 19006466 để được tư vấn. Hoặc bạn hãy trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>> 3 Cách chữa sẹo thâm do bị bỏng Hiệu Quả nhất
>> Xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền? Bảng giá trị sẹo mới nhất 2017

Nguồn : triseolom.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *