Chuyển tới nội dung
Trang chủ » LIST 5+ cách điều trị sẹo thâm ở chân LÂU NĂM cấp tốc – Bạn nên biết

LIST 5+ cách điều trị sẹo thâm ở chân LÂU NĂM cấp tốc – Bạn nên biết

Những vết sẹo thâm chằng chịt ở chân khiến bạn mất tự tin và không diện được váy xinh? Đừng lo lắng, với list 5+ cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm bằng nghệ, nha đam, kem,… dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn có được đôi chân thon gọn, sáng mịn màng. Nào! Bắt tay điều trị sẹo thâm vĩnh viễn mà không hề tốn kém dưới đây:

  • “Gom nhặt” các bí quyết trị sẹo lõm bằng nghệ tươi
  • Cách làm mờ sẹo mụn sẹo thâm lâu năm bằng thiên nhiên nhanh nhất

I. Những nguyên nhân gây ra các vết sẹo thâm ở chân

Có rất nhiều nguyên nhân khiến các vết sẹo thâm hình thành trên đôi chân của bạn, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 4 nguyên nhân cơ bản nhất khiến các vết sẹo thâm xuất hiện trên đôi chân của bạn:

1. Do muỗi đốt, côn trùng cắn:

Có lẽ, đây chính là một trong những nguyên nhân cơ bản, cũng là dễ thấy nhất khi đôi chân chúng ta xuất hiện các vết sẹo thâm. Khi bị côn trùng cắn hay muỗi đốt, đôi chân sẽ xuất hiện những thương tổn, hoặc do quá trình gãi,… sẽ gây ra những vết sẹo thâm xuất hiện trên đôi chân của bạn.

Sẹo thâm ở chân có thể xuất hiện do các vết côn trùng cắn

2. Sẹo thâm ở chân hình thành do những vết bỏng:

Một trong những loại bỏng dễ hình thành nên sẹo thâm nhất có thể nhắc đến đó là bỏng bô xe máy. Khi bạn bị bỏng bô xe máy, nếu các vết thương không được chăm sóc hay bảo vệ cẩn thận, khi lành lại, chúng rất dễ hình thành nên những vết sẹo thâm rất khó điều trị

Điều này khiến bạn trở nên mất tự tin, không dám mặc những chiếc quần ngắn khi ra đường.

3. Sẹo thâm xuất hiện từ các vết thương sau tai nạn:

Nếu bạn bị các tai nạn hay chấn thương như ngã xe,… Những lớp trung bì dưới da sẽ bị phá hủy mạnh, điều này sẽ gây ra các vấn đề như đứt, gãy các lớp collagen, khiến làn da của bạn không còn được trắng sáng, mịn màng mà hình thành ra các vết sẹo rỗ, lõm hoặc thâm.

4. Do các thương tích sau phẫu thuật:

Cũng giống như bị tai nạn, nếu các vết thương sau phẫu thuật của bạn không được chăm sóc và điều trị một cách hợp lý sẽ dẫn đến sự xuất hiện của các vết sẹo thâm trên da.

Ngoài ra, sẹo thâm ở chân còn xuất hiện sau khi bạn mắc phải một số bệnh về da như ghẻ lở,… Vậy có những những phương pháp nào giúp loại bỏ sạch sẽ các vết sẹo thâm ở chân hiệu quả?

II. TOP 6 cách trị sẹo thâm ở chân tự nhiên đơn giản nhất

Các phương pháp giúp loại bỏ sẹo bằng nguyên liệu thiên nhiên luôn là bước làm đầu tiên mà mọi người nghĩ tới, vì đây là các phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn các nguyên liệu giúp loại bỏ sạch sẽ sẹo thâm từ thiên nhiên. Bao gồm:

1. Trị sẹo thâm ở chân bằng nghệ

Nghệ tươi vẫn được xem là thần dược của nhiều chị em trong làm đẹp bởi vì thành phần trong nó chứa hợp chất curcumin, demethoxycurcumin, và bisdemethoxycurcumin có khả năng trị sẹo lõm, làm đầy và kích thích tăng sinh collagen giúp da tái tạo tốt hơn.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng nghệ như sau:

  • Trước tiên, bạn chọn 2 củ nhệ tươi, gọt sạch vỏ và cho vào máy xay nhuyễn
  • Tiếp theo, bạn rửa sạch vùng da chân bị sẹo với nước mát rồi bắt đầu thoa hỗn hợp đã được xay nhuyễn ở trên lên và massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút
  • Cuối cùng bạn rửa sạch vết sẹo và thực hiện các công việc hàng ngày như bình thường.

cách trị sẹo thâm ở chân

Mỗi tuần thực hiện cách trị sẹo thâm này 4 lần để kết quả mang lại nhanh chóng hơn.

2. Cách điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm bằng nha đam 

Trong nha đam chứa nhiều vitamin A, C,… và các loại khoáng chất giúp tạo độ ẩm cho da sáng mịn, da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Ngoài ra, gel nha đam còn chứa collagen và sợi elastin giúp ngăn ngừa lão hóa da, trị sẹo thâm và se khít lỗ chân lông to hiệu quả.

cách trị sẹo ở chân

Xóa sẹo thâm ở chân bằng nha đam hiệu quả 

Cách trị sẹo thâm bằng nha đam như sau:

– Bước 1: Bạn rửa sạch 1 lá nha đam, sau đó gọt vỏ lấy phần gel bên trong.

– Bước 2: Rửa sạch vùng da bị sẹo thâm rồi thoa gel lên. Để chừng khoảng 15′ rồi rửa sạch với nước.

Nên thực hiện cách điều trị sẹo thâm ở chân này mỗi tuần 3 lần và trong một tháng liền sẽ thấy những vết sẹo thâm được xóa bỏ trên da.

Cách trị sẹo thâm bằng nha đam có gì khó khăn với bạn? Vui lòng để lại câu hỏi sẽ được giải đáp: 

tich

3. Sử dụng rau má trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Rau má được xem như một vị thuốc trị được nhiều bệnh như: hạ sốt, làm đẹp, tăng cường sức khỏe, trị táo bón, trị mụn nhọt… đặc biệt rau má làm đẹp rất hiệu quả. Nước rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa, thanh lọc cơ thể, trị mụn và sẹo thâm hiệu quả mà an toàn cho da.

Sau đây là cách trị sẹo thâm ở chân với nước rau má rất hiệu quả và có tác dụng làm đẹp tuyệt vời các bạn nên ghi nhớ ngay để áp dụng.

Cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng nước ép rau má

Thực hiện điều trị sẹo thâm bằng rau má đều đặn hàng ngày, vết thâm ở chân sẽ dần được xóa mờ theo thời gian.

4. Chia sẻ cách trị vết thâm ở chân lâu năm siêu hiệu quả với gừng tươi

Gừng chứa nhiều thành phần có ích cho sức khỏe cũng như trong chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên gừng có tác dụng chống Oxy hóa, có thể áp dụng trị sẹo thâm, trị nám vô cùng hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Sau đây là hướng dẫn cách trị vết thâm ở chân lâu năm bằng gừng tươi. Nếu bạn thực hiện thường xuyên đảm bảo vết thâm sẽ nhanh chóng biến mất giúp bạn lấy lại đôi chân nuột nà. 

cách làm hết sẹo ở chân

Áp dụng cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng gừng tươi 2 lần/tuần bạn sẽ nhận thấy rõ kết quả thu được

5. Cách chữa sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhanh nhất bằng dầu dừa

Dầu dừa được mọi người biết đến với nhiều công dụng giúp làm đẹp, dùng dầu dừa chăm sóc da rất hiệu quả với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Trong tinh dầu dừa có nhiều tinh chất giúp dưỡng ẩm, kích thích tế bào da phát triển làm liền sẹo, đánh bay vết thâm nhanh chóng.

Nếu bạn chẳng may bị sẹo thâm ở chân do tai nạn hay do mụn nhọt để lại khiến bạn không dám mặc váy ngắn hay quần sooc thì hãy áp dụng ngay cách chữa sẹo thâm ở chân với dầu dừa sau đây nhé!

trị sẹo chân

Áp dụng cách trị sẹo thâm ở chân bằng dầu dừa đơn giản

6. Cách trị sẹo thâm nhanh nhất với mật ong liền sẹo nhanh, sạch vết thâm

Mật ong cực tốt cho sức khỏe con người và có khả năng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời. Mật ong có tác dụng làm giảm mụn hiệu quả, tẩy da chết, đánh bay quầng thâm mắt, làm trắng da, làm lành sẹo và mờ vết thâm… Vì vậy mật ong được coi như một cách trị sẹo thâm nhanh nhất được nhiều người áp dụng tại nhà.

Hãy theo dõi cách sử dụng mật ong trị sẹo thâm lâu năm ở chân qua công thức dưới đây!

chữa sẹo thâm ở chân

Cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm bằng mật ong

Ngoài ra còn một số cách trị sẹo thâm bằng thiên nhiên khác được truyền lại theo kinh nghiệm dân gian như trị sẹo thâm bằng nghệ tươi, trị sẹo thâm bằng nha đam, hay chữa vết thâm ở chân bằng cà phê say nhuyễn… cũng khá hiệu quả. Bạn hãy lựa chọn cho mình cách dễ làm nhất phù hợp với tình trạng sẹo mà bạn đang gặp phải.

Xóa sẹo thâm bằng phương pháp thiên nhiên có gì còn khó khăn với bạn?

Mời bạn gửi câu hỏi để được chuyên gia hỗ trợ: 

tich

III. Review các loại kem trị sẹo thâm ở chân hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều loại kem trị sẹo rỗ và thâm ở chân được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng loại kem phù hợp với mức độ, kích thước sẹo thâm và làn da của mình.

Thực tế, 2 loại kem được xem là kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân tốt nhất gồm có: Beauty Facial Extreme và Scar Gel Cream Insta Natural.

Beauty Facial Extreme Scar Gel Cream Insta Natural
Sản phẩm cách trị sẹo thâm cách trị sẹo thâm
Thành phần Allantoin, glycerin, axit lactic, axit hydroxy alpha Chất chống oxy hóa mạnh như:  Astaxanthin và fucoxanthin, EGF
Tác dụng – Loại bỏ tế bào chết, kích thích tế bào mới hình thành

– Tăng sắc tố da lớp trên cùng ở vùng da bị sẹo thâm

– Tăng sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, mờ sẹo

– Thúc đẩy các tế bào da phát triển khỏe mạnh

– Làm mờ sẹo thâm đen ở chân nhanh chóng

– Tăng tốc độ phục hồi da của các tế bào bị hư hại

Ưu điểm – Có thể áp dụng đối với mọi mức độ sẹo thâm

– Làm mờ rõ rệt sẹo thâm ở chân

– Khả năng trị sẹo thâm ở chân hiệu quả nhanh

– Dễ dàng sử dụng ở bất kỳ vị trí nào

Nhược điểm – Có mùi khó chịu

– Phải duy trì thực hiện trong thời gian dài

– Giá thành đắt

– Hiệu quả không cao đối với diện tích sẹo thâm lớn

IV. Tham khảo cách điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhanh nhất

Nhằm đáp ứng mong muốn xóa sẹo thâm ở chân nhanh nhất, đặc biệt với trường hợp sẹo thâm lâu năm, có diện tích lớn, công nghệ ánh sáng New Elight ra đời trở thành giải pháp trị sẹo thâm số 1 hiện nay, được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

  • Xóa sạch sẹo thâm giúp da đều màu, trắng mịn
  • Hiệu quả triệt để chỉ sau 4-6 lần thực hiện
  • Chi phí điều trị hợp lý nhất

Sử dụng 2 nguồn sóng ánh sáng hiện đại RF và IPL tác động tập trung phá vỡ toàn bộ cấu trúc da thâm sạm, nhanh chóng làm mờ sẹo, đều màu da đồng thời kích thích tái tạo collage, tăng cường độ săn chắc, mịn màng cho da, giúp da sáng lên rõ rệt.

Chính vì vậy, New Elight được xem là cách điều trị sẹo thâm ở chân, tay,… triệt để nhất. Bạn có thể thấy ngay kết quả trong thời gian ngắn.

điều trị sẹo thâm ở chân

trị sẹo chân lâu năm

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi kết thúc liệu trình điều trị sẹo thâm bằng New Elight

>> Tham khảo thêm: TRỊ VẾT THÂM HIỆU QUẢ BẰNG CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO NEW ELIGHT

Trên đây là tổng hợp các cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhất mà bạn có thể lựa chọn tùy theo tình trạng sẹo thâm cụ thể. Nếu bạn cảm  thấy khó khăn trong việc lựa chọn chữa sẹo thâm bằng cách nào, hãy gọi tới số 1900.6466 các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí.

tich
Hoặc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *